18 มิ.ย. 2021 เวลา 09:36 • ดนตรี เพลง
(EP.12) 18 วัน อันตราย ฯ
ตอน :: เพลงแร็พเพลงเดียวในโลกที่หาฟังที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว (EP.12)
ขับร้องและแต่งโดย Monti
ดนตรีโดย States,Spoon &Darrl
…ต่อจาก EP .11 ภายใต้ท้องฟ้าที่มีแสงจันทร์ส่องสว่าง น้อยนิด อากาศเย็น และ มีลมพัดฝุ่นทราย มาปะทะหน้า และผิวกาย ในคืนเดือนมืด แต่มีดวงดาวนับล้าน เป็นตะเกียง คืนนี้เราพักกันที่นี่ค่ะ
กิจกรรมพักผ่อน ที่พวกเราทำกันทุก ๆ วัน หลังดินเนอร์ ก่อนจะแยกย้ายไปเต็นท์ใครเต็นท์มัน และนอนฟังเสียงของกระแสแม่น้ำโคโลราโด ที่เป็นจังหวะ บางครั้ง กรรโชก ด้วยแรงลม ท่ามกลางแคนยอนสูงใหญ่ เป็นเสียงดนตรี ฟังทุกคืนและหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย แต่มีความสุข ที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่ใครหลายคนไม่มีโอกาส เหมือนพวกเรา
เรารู้ด้วยสัมผัสพิเศษ
ส่วนตัวของเรา ว่า สถานที่ทุกแห่ง ได้รับการปกป้อง คุ้มครอง จากสิ่งลี้ลับ ขณะที่เขียน เรายังรู้สึกโหยหา อยากกลับไปอีก เราไม่แปลกใจเลย
ที่หลายคน กลับไป และไม่ได้กลับออกมาอีก
ทุกอย่างเราสำรวจ ความงดงามของโลก ที่นี่ ด้วยความรักและไม่ทำลาย ไม่เอาสิ่งใดติดมือ ในทุกแห่งที่พวกเราไป
เราชื่นชม ด้วยความอิ่มเอิบใจ ภาพถ่าย และวิดีโอ นับพัน ตลอด ทุกเส้นทาง ทุกแห่งที่เราเหยียบย่าง เป็นสิ่งเดียวที่เราเก็บเป็นที่ระลึก
ก่อนที่จะตื่นไปผจญภัยกันต่อไป ยังเหลือเวลาอีกแค่ ไม่กี่วัน เราต้องตักตวงความสุขจาก แกรนด์แคนยอน และแม่น้ำโคโลราโด ให้มากที่สุด
ร่วมผจญภัย กันในบทต่อไปนะคะ (สามารถอ่าน และดูคลิป เด็ด ๆ ได้ ใน ซีรี่ย์ 18 วันอันตราย ผจญภัยในแม่น้ำโคโลราโด นะคะ)
สำหรับวันนี้ แม่ขมิ้นขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ 🙏🥰
นกขมิ้น บินไกล
เพจอะไรชื่อ เช้ย! เชย 🤣
@รัฐไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา 🇺🇸
โฆษณา