19 มิ.ย. 2021 เวลา 18:45 • บันเทิง
คุยกับผีตัวเป็นๆ Ep.1 ผีนางรำ
คุณกลัวผีกันมั้ย
ครูป้อมกลัวมากๆ ค่ะ
กลัวมาตั้งแต่เด็ก
หลายครั้งมองเห็นเงาดำ
มาเป็นกลุ่มควัน มาเป็นกลุ่มไฟ
(คล้ายหิ่งห้อยแต่ไม่กระพริบ)
มาเป็นกลิ่น มาเป็นเสียง
และทุกครั้งจะบอกออกมาเสียงดังๆว่า
ตาฝาดอีกแระเรา จมูกฝาด หูฝาด
ฝาดยกแก๊งค์
1
เพื่อพยายามบอกพลังงานบางอย่างว่า
เราไม่สื่อสารด้วยเด้อ
เราจะไม่ยุ่งค่า
หลังจากฝึกวิปัสสนามา
เสียงมาเต็มแบบ ดิจิตอล
หลังจากฝึกกรรมฐาน
ภาพในนิมิต มาชัดมาก
และหลังจากจบโค้ช NLP
ได้เรียนรู้เข้าใจเรื่องของจิต
คราวนี้เหมือนเปิดจิต เปิดปิดได้ดังใจ
ช่วงนั้นแหละที่ประสบการณ์ที่จำใจ
ที่หนีมาตลอด ก็มาแบบรัวๆ
คือคุยกับผีเกือบทุกวัน
คุยยังงัย
ตามมาค่ะ!
เมื่อผู้ช่วยคู่ใจ
กลายเป็นสื่อกลางให้วิญญาณขอคุยด้วย
เอ่อ เราคุยเก่งก็จริงนะ
แต่แบบนี้ เค้ากลัวนะ
วันนั้นหลังจากส่งเด็กๆกลับบ้านเรียบร้อย
(เราเป็นเนอสเซอรี่)
จู่ๆครูเป็กกี้ ที่ทำงานด้วยกันมานาน
ลึกขึ้นมาวาดลีลารำไทย
รำไป ร้องไห้มั้ย
เจ้าตัวเป็นคนแข็งๆ พูดห้วนๆ
ไม่ใช่คนดราม่า น้ำตานองแบบนี้
ตกใจสิคะ
ตั้งสติแล้วก็มอง
สมองประมวลผล
ด้วยประสบการณ์ ติ่งพี่ริว จิตสัมผัส
เอาไงดี
จริงดิ ???
ไม่จริง!!!
น้องมันแอนตี้ริวเลยนะ
แล้วก็ไม่ใช่นิสัยนักแสดง
คนแข็งๆแบบนี้
เอายังงัย เอายังงัยดี
ใจนะเต้นรัวแรงมาก
แต่นั่งนิ่งๆ เพราะลูกน้องอยู่กันหลายคน
ทุกคนมองหน้ากัน
ท่าที่น้องรำ ไม่ใช่รำไทยธรรมดา
มันเหมือนโขนนะคะ
นาทีนั้น ตัดสินใจ
ถามออกไป
“ เธอเป็นใคร “
น้องตอบกลับมาด้วยท่าทาง
ชี้ครูอีกคน ที่เป็นทอมบอย
ทำท่าชี้นิ้ว สองข้างมาคู่กัน
เดาว่า เป็นคู่รักเหรอ
นางร้องไห้ไปน้ำตาไหลไป
ทำท่าเอากำหมัด ปักที่อก
“ เค้าฆ่าเธอเหรอ”
ถามจบ นางหันมามองหน้าน้องทอม
แล้วทิ้งตัวที่พื้น ทุบๆร้องไห้
เล่นใหญ่ระดับโขนพระราชทานเลยค่า
เงยหน้าขึ้นมา ส่ายหน้า
เราก็ถามต่อ “ งั้นตายได้ไงคะ”
พูดกะผีอย่างไพเราะมาก 555
นางก็ทุบๆที่อก
นาทีนั้น ภาพการฆ่าตัวตายของใครสักคน
แว่บเข้ามาในมโน
เลยโยนหินถามทางไปว่า
“ ฆ่าตัวตายเพราะเขาเหรอ”
คราวนี้มันมหัศจรรย์มากที่
มีภาพเกิดขึ้นเหมือนละคร หลายๆฉาก แว่บเข้ามา
เราถามออกไป นางพยักหน้า ร้องไห้ หมอบที่พื้น
“ แล้วอยากให้เราช่วยอะไร”
คือยิงคำถามโค้ช ที่เพิ่งเรียนจบมา
และไม่นึกว่า ลูกค้าคนแรกจะเป็นผีในร่างคนเช่นนี้
🤣🤣🤣ครับ!! เทพจริงนะเรา555
1
นางไม่ตอบ ร้องไห้พื้นคือเปียกน้ำตา ร้องเหมือนไม่ได้ร้องมาแต่ชาติปางไหน
นั่นสิ ชาติปางไหน ....
เราเลยถาม
“ อยากอโหสิกรรมต่อกันมั้ย
มาตามเขาแบบนี้ เธอก็เสียเวลา
จะได้ไปในที่ที่เธออยากไป
ไปในภพภูมิที่ดีกว่า
เราจะแบ่งบุญให้ “
นางกราบอย่างงาม
เด่วเราจะให้เขาของเธอนำสวดขออโหสิกรรมนะ
หลังจากพวกเราสวดมนต์อุทิศบุญให้เธอแล้ว
ให้จิตสงบ เบาสบาย
ไปในที่ที่ดี
แล้วเราก็ให้น้องทอมพาน้องเค้าสวดมนต์
น้องทอมสวดนำ ส่วนนางพนมมือตั้งใจ
ก่อนสวด กายะกัมมัง
นางหันมากอดน้องทอม ร้องไห้หนักมาก
เราบอกน้องทอม กอดตอบน้องเค้าหน่อย
เค้าคิดถึง รอมานาน
ตามหาเพิ่งได้เจอ
ไปไหนไม่ได้ คือไม่ไป อยากเจอก่อน
ความคิดถึงนี่มัน มีพลังจริงๆ
ขออโหสิกรรม ขอขมากรรม
" กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม." กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม
ที่ข้าพเจ้า ได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า ...
1
จบปุ๊บ น้องฟุบที่เบาะ
เงยหน้าแบบหน้าตาตื่น
โผมากอดเรา
“ พี่ หนูกลัว เมื่อกี้คืออะไร ทำไมต้องหนู
คืออะไรๆ
ผีสิงเหรอ ทำไงดีพี่
ไปเอาน้ำมา น้ำขวดใหม่
แล้วเราก็สวดมนต์ คาถาอะไรไม่รู้
ปากมันไปเอง
โอวว ..ชั้น
เสกน้ำมนต์ได้ด้วย ...
ตั้งแต่นั้นเราใช้บทนี้ตลอด เมื่อเจออะไรแปลกๆ
คือแบบว่า ไม่รู้เป็นใคร จะเอาอะไร
ขอโทษไว้ก่อน🤣🤣🤣
หลังจากนั้น
ทุกวันโกน พวกเขาก็มารอต่อคิวคุยกะเรา
ค่ะ ถามบ้างมั้ย
ว่างมั้ยคะ
คุณหล่ะ เคยเจอเรื่องแปลกๆแบบนี้มั้ย
เรื่องที่เราเองก็ไม่อยากเชื่อ
คนที่อยู่ฝั่งการศึกษา
ทำอะไรมีที่มา มีเหตุผล
คือถ้าไม่เจอกับตัวเอง
ก็ไม่เชื่อ
พบกันตอนหน้า
คุยกะผีตัวเป็นๆ EP.2
กดติดตามกันน๊า จะได้ไม่พลาดค่า
กดไลค์ ส่งใจมาที่คอมเมนท์
แชร์เรื่องนี้ต่อให้คนที่คุณรัก
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา