22 มิ.ย. 2021 เวลา 08:27 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
พัค มินยอง กลับสู่จอแก้วอีกครั้ง กับคาแล็คเตอร์ใหม่ ใน Cruel Story of Office Romance
หลังจากสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียกับบทเลขาคิม ใน What's Wrong with Secretary Kim
ล่าสุด มีการยืนยันจากสื่อเกาหลีแล้วว่า เธอจะรับบทนำในซีรีย์เรื่อง Cruel Story of Office Romance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง JTBC
ซึ่งเป็นละครเรื่องเกี่ยวกับการทำงาน และความรักของคนที่ทำงานในกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลีใต้ โดยชา ยองฮุน ผู้กำกับ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง When the Camellia Blooms
"มินยอง จะบทเป็นจิน ฮาคยอง ผู้เย็นชา สาวผู้มีไหวพริบและมีระเบียบวินัยสูง เธอสามารถทำทุกอย่างตามคำแนะนำของหนังสือ( Know How) มีนิสัยจู้จี้จุกจิก รักชีวิตส่วนตัว และเนื่องจากนิสัยที่เย็นชาของเธอ จึงทำให้เธอมีเพื่อนที่ทำงานเพียงไม่กี่คน และแทบจะกลายเป็นคนนอกสังคม"
โดยในซีรีย์เรื่องนี้ เธอจะได้ประชันบทบาทกับซง คัง, ร่วมด้วย ยูรา Girl’s Day’s และยุน ปาร์ค
Cruel Story of Office Romance จะเริ่มถ่ายทำในซัมเมอร์นี้ มีกำหนดจะลงจอในต้นปีหน้า
ความเห็นของสื่อเกาหลี
"หลังจากข่าวการคัมแบ็คของสาวพัค มิน-ยอง ถูกแพร่กระจายออกไป เสียงเชียร์ของแฟนละครที่รอคอยเธอ ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นั่นก็เพราะว่า ราศีที่เปล่งประกาย พลังอันสดใส และเสน่ห์อันน่ารักของเธอ มินยองได้จุดประกายเรื่องราวให้งดงามด้วยทักษะการแสดงของเธอ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย เช่น การกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ร่วมทางสายตา"
"พัค มินยอง รับบทบาทละครแนวโรแมนติก-ดราม่าที่มีฉากหลังเป็นสำนักอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ซึ่งเป็นครั้งแรกในเกาหลีใต้ ในขณะที่ 'เวทมนตร์ของมินยอง' ก็พร้อมที่จะเรียกผู้ชมให้มาอยู่หน้าจอทีวีได้เสมอ"
#เกาหลีใต้
โฆษณา