26 มิ.ย. 2021 เวลา 12:44 • ปรัชญา
This is my way.
คุณชอบเดินทางมั้ย
1
มีหลายเส้นทางให้เลือก
แต่ละเส้นทางมีพาหนะที่พาเราไป
.
ในน้ำ.คงต้องใช้เรือ
เขาขนาบน้ำ
บนอากาศ.คงต้องใช้เครื่องบิน
บนดิน.อาจจะต้องเดิน
บนถนน.รถยนต์คงเหมาะสุด
แล้วเส้นทางชีวิตของคุณ.ใช้อะไรพาไป?
Passion หรือความหลงใหล
คงเป็นคำตอบของใครหลายๆคน
Willpower หรือความตั้งใจจริงและความมีวินัย
เป็นกระบวนการพิสูจน์ตัวเองเพื่อไปสู่เป้าหมาย
Environment หรือสภาพแวดล้อม
ทั้งทางครอบครัว สังคม และสถานศึกษา
ก็ส่งเสริมหรือเปิดเส้นทางใหม่ๆให้เราลองค้นหา
เพราะสิ่งที่เราสนใจคือเป้าหมาย
เราจึงก้าวเดินต่อไป
Khachong hill
เมื่อเราเดินไปเรื่อยๆ
เราอาจจะเจอ
คนที่เอาเปรียบเรา
อุปสรรคต่างๆ
มันคงทำให้เราเจ็บปวดไม่มากก็น้อย
แต่อย่าลืมนะ
มีคนคอยให้กำลังใจอยู่
.
.
.
.
ตัวคุณเองไง
กำลังใจที่สร้างได้ตลอดการเดินทาง
กำลังใจที่อยู่กับตัวคุณตลอดเวลา
กำลังใจที่มีตัวตนในตัวคุณ
"เราเชื่อนะว่านายเหนื่อย
และเราก็ยังเชื่อว่านายสามารถผ่านมันไปได้"
เชื่อมั่น และ ยืนหยัด
เราผ่านมันไปได้นะ
เกาะหินงาม
แล้ววันนึง
คุณจะได้จอดเทียบท่าบนความฝันของคุณ
Timmer☁

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา