ที่ผ่านมายังมีเรื่องที่กังวลใจ และทุกข์ใจมากกว่าการทำให้ตัวเราเองมีความสุข ผมจึงเลือกที่จะตื่นมาในทุกเช้าในวันนี้ และวันถัดไป ทำในสิ่งที่เรานั้นสบายใจ และใจสงบ แน่นอนว่าความสุขของผมไม่สามารถที่จะทำในวันเดียวได้ แต่ทุกครั้งที่ทุกข์ใจหรือกังวลใจ ผมจะละจากสิ่งๆนั้นชั่วครู่ และไปทำในสิ่งที่สบายใจ สงบใจ และหันกลับมาเพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง
โฆษณา