27 มิ.ย. 2021 เวลา 05:30 • ไลฟ์สไตล์
จะว่าเป็นการวางแนวทางขีวิตก็ไม่เชิง ดวงชะตาราศีคล้ายกับบอกแผนที่ชีวิตมากมากกว่าว่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ของเราถูกกำหนดไปในแนวทางแบบไหน อะไรที่เราควรจะปรับปรุง อะไรที่ควรละเว้นระวัง เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญกับปัญหา..
2
ยกตัวอย่างเช่นเรื่องคู่ครองคนรัก หากดวงชะตาเรามีจุดบ่งบอกว่า..ในเรื่องนี้นั้น ตามดวงชะตาของเราจะมีเรื่องมือที่สาม เข้ามาในชีวิต เราก็จะได้หาทางระวัง(ไม่ใช่ระแวง)ว่า ควรจะปฏิบัติตัวอย่างไรไม่ให้มีมือที่สามเข้ามาก่อความวุ่นวายให้กับชีวิตเราได้ เป็นต้น.
แต่ปัญหาใหญ่คือว่า..หมอดูที่เราเจอ..ชี้แผนที่ได้ใกล้เคียงความจริงที่จะเกิดขึ้นแค่ไหน ๕๕๕
โฆษณา