27 มิ.ย. 2021 เวลา 15:37 • ความคิดเห็น
ถามคำถามในใจค่ะ ว่าทำไมโกรธแล้วเดินไปจากจุดนั้นก่อน มาคิดในใจค่ะว่าคนที่ทำให้เราโกรธเขาอาจจะมีปัญหาอะไรมา แล้วคิดว่าเขาอาจจะมีปัญหาที่มันหนักหาทางออกยาก แล้วเราจะเข้าใจค่ะว่าเราไม่ควรไปโกรธเขา ยิ่งเราไปโกรธเขาเราจะเข้าไปเป็นคนที่โกรธเองค่ะ ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ค่ะ แต่เราสามารถเปลี่ยนตัวเราเองได้ว่าจะรับหรือไม่รับเอามาค่ะ
โฆษณา