28 มิ.ย. 2021 เวลา 05:56 • ไลฟ์สไตล์
[⭐️] 4 สัญญาณ‼️ที่บอกว่าคนที่คุณกำลังคุยไม่ได้🚫 “จริงจัง” กับคุณ😭
2
(อ่านเป็นความรู้ไว้คอยเตือนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เจอสถานการณ์แบบนี้ก็ได้นะคะ)
เชื่อว่าพี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านบทความนี้ของพีชเคยอยู่ในสถานะ “คนคุย” กันใช่ไหมคะหรือว่ากำลังเป็นอยู่ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆเคยคิดไหมคะว่าการที่เราคุยกับคนนี้อยู่เนี่ย
มันกำลังจะทำให้เรา “เสียเวลาชีวิต‼️”
1
วันนี้พีชจะมาเล่าบทความที่จะทำให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ และมีสถานะ “คนคุย” กลับมา “มีสติ🔆” ว่าเค้าน่ะ “ไม่ได้สนใจเราเลยสักนิด😣”
ถ้าอยากรู้ว่าพฤติกรรมอะไรที่จะบอกว่า “เค้าไม่ได้ จริงจัง🔴” งั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันกับพีชเลยนะคะ🥰
1. ไม่พยายามหาเวลาตรงกัน มีแต่คำว่า “ไม่ว่าง”😭
ถ้าเขาคนนั้นที่คุณกำลังคุยด้วยเนี่ย พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอคุณหรือหาข้ออ้างต่างๆนาๆในการตอบปฏิเสธ เช่น ติดธุระ ทำงานอยู่ ยุ่งอยู่ ถึงแม้จะเป็นเวลาหัวค่ำที่เป็นเวลาพักผ่อน หรือช่วงเย็นๆหลังเลิกงานแล้ว
เอิ่มพีชบอกได้เลยค่ะ…..
“ถ้าเค้าอยากเจอเรา ยังไงเค้าก็จะพยายามหาเวลามาเจอเราจนได้แหละค่ะ”😖
3
ไม่มีคนบนโลกนี้ที่จะไม่ว่างตลอดเวลาหรอกค่ะ จริงไหม?
2
2. ไม่มีส่วนร่วมในชีวิตของคุณเลย…🧐
ถ้าเขาคนนั้นไม่สนใจอยากรู้เรื่องของคุณเลย ไม่เคยถามว่าคุณจะไปไหน ไปทำอะไร ไปกับใคร ถ้าคุณไม่บอกเขาเขาก็คงไม่เหลียวไม่สนใจอะไรคุณเลย
ถ้าคุณชอบคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้แล้วมีความสุขแล้วล่ะก็…
1
“เชิญคุยต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ ความมั่นคงก็ไม่มี ความเป็นห่วงเป็นใยก็ไม่มี‼️”
1
“ถ้าเราป่วยแล้วเรา(บอกเขา)เนี่ย เขาจะมาเยี่ยมรึป่าวก็ไม่รู้😓”
1
3. มีช่องว่าง ทำตัวเข้าถึงยาก พยายามเว้นระยะห่างออกจากเรา🥲
ถ้าเขาคนนั้นไม่พยายามสนิทชิดเชื้อ ไม่มีการสัมผัสใดๆ ถ้าอยู่ด้วยกันแต่ไม่มีการจับเนื้อต้องตัว ไม่มีการพูดการจา ไม่พยายามหาเรื่องหรือกิจกรรมร่วมมือกัน
อย่าโลกสวยเนอะ🤣
2
“อย่าเสียเวลาชีวิตเลยค่ะ”
4. ตอบกลับแบบสั้นๆ ขอไปที😐
ไม่ว่าจะทางการตอบแชท การคุยโทรศัพท์ที่พอเราโทรไป เค้าก็รับนะ แต่บอก
“แค่นี้นะ ไม่ว่าง” หรือ “ทำงานก่อน เดี๋ยวค่อยคุย”
ไม่ว่าคุณจะพยายามหาเรื่องราวมาชวนเค้าคุย เค้าก็จะตอบกลับมาแบบสั้นๆ
“อ๋อ” หรือ “โอเค” ไม่ก็ตอบเป็นอีโมจิแบบตัวเดียว
1
“ถ้าตอบแบบนี้ เราไปหาคนอื่นที่เค้าอยากที่จะคุยกับเราดีกว่าไหมคะ?”
1
“คุยกับคนที่เค้าอยากคุย คนที่เค้าคุยกับเราแล้วมีความสุขไม่ดีกว่าเหรอ?”
ถ้าคุณเจอแบบนี้ ข้อใดข้อหนึ่ง แล้วล่ะก็ พีชแนะนำว่า..
“ออกมาเถอะค่ะ ไปหาคนที่เค้ารักเราแล้วเราก็รักเค้าไม่ดีกว่าเหรอคะ คนที่เค้าอยากที่จะสร้างความทรงจำดีๆกับเรา อยากที่จะเติบโตไปพร้อมๆกับเรา อยากที่จะมองเห็นอนาคตที่มีเราสองคนเดินไปด้วยกัน🥰”
2
ถ้าชอบก็อย่าลืม “กดติดตาม” เรื่องราวดีๆแบบนี้กันนะคะ💖
ถ้าชอบก็อย่าลืม “กดไลค์” และ “กดแชร์” ด้วยน๊าา
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ : https://love.campus-star.com/relationship/17119.html / Pixabay

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา