27 มิ.ย. 2021 เวลา 11:10 • บันเทิง
[⭐️] 7 เรื่องที่ผู้หญิงมักเข้าใจ❌ เกี่ยวกับผู้ชาย🚹
(ไม่แน่ว่าคุณเองอาจจะเป็นหนึ่งในนั้นที่เชื่อผิดๆ❌ก็ได้นะคะ😓)
ในเมื่อพีชเคยเขียนบทความเรื่องที่ผู้ชายชอบเข้าใจผิดเกี่ยวกับผู้หญิงไปแล้ว
วันนี้พีชจะมาเขียนเรื่องราวความเข้าใจผิดของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายบ้าง😚
ถ้าคุณผู้หญิงทั้งหลายอยากรู้กันแล้วล่ะก็ไปอ่านพร้อมๆกันกับพีชเลยนะคะ
1. ผู้ชายพูด คะ/ค่ะ = เจ้าชู้
1
จริงๆแล้วผู้ชายที่พูด คะ/ค่ะ ไม่ได้เจ้าชู้เสมอไป จริงๆแล้วความเจ้าชู้มีได้ในทั้งผู้ชายและผู้หญิงค่ะ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่ามีนิสัยใจคออย่างไร แล้วแต่ละกรณี
1
พีชเองก็มีเพื่อนผู้ชายที่พูด คะ/ค่ะ ที่ไม่ได้เจ้าชู้รักเดียวใจเดียวนะคะ พีชก็เลยถามเพื่อนว่าทำไมถึงได้พูดเพราะ เพื่อนพีชบอกว่ามีน้องสาว และแม่เองก็สอนให้พูดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ส่วนตัวของเค้าเองก็รู้สึกว่าการพูดเพราะแบบนี้มันดูสุภาพ ดูอบอุ่นขึ้นเท่านั้นเองค่ะ
2
เรื่องการพูด คะ/ค่ะ แล้วต้องเป็นคนเจ้าชู้เป็นอันต้องตัดทิ้งไป❌
1
2. ผู้ชายเป็นเพศที่ไร้ความรู้สึก😖
จริงๆแล้วผู้ชายเค้าก็มีความรู้สึกเหมือนกับผู้หญิงหรือเพศอื่นๆนั่นแหละค่ะ แถมบางคนเองก็ยังมีอารมณ์ที่อ่อนไหวกว่าผู้หญิงอีกด้วยเสียอีกนะคะ แต่เพียงผู้ชายบางคนที่พวกเขาเลือกที่จะเก็บความรู้สึกไว้ข้างในใจ เป็นคนไม่ชอบแสดงออก หรือที่ผู้หญิงเราเรียก “เจ้าชายเย็นชา” จนติดปากนั่นเองค่ะ🥰
มีสาวๆคนไหนชอบ “เจ้าชายเย็นชาบ้างขอเสียงหน่อย”✋🏻😚
2
3. ผู้ชายชอบคิดต่างจากผู้หญิงเสมอ 🤨
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักคิดว่าผู้ชายเนี่ยทำไมคิดไม่เหมือนเราเลยน๊าา🤔??
ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็คิดไปในทิศทางเดียวกับผู้หญิงนั่นแหละ แต่บางครั้งพวกเขาออกความคิดของตัวเองออกไป ผู้หญิงก็รู้สึกขัดใจกับความคิดของผู้ชายที่ตรงไปตรงมาพูดความจริง ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่คิดเข้าข้างตัวเองมากกว่าการใช้เหตุผลคิด😓
เพื่อนๆพี่ๆคิดว่าจริงไหมคะ??😚
1
4. ผู้ชายไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆก็ตาม🧐
ที่ผู้ชายไม่กล้าที่จะตัดสินใจเพราะว่าพวกขาต้องการที่จะใช้เวลาในการครุ่นคิดว่าสิ่งที่พวกเขานั้นได้เลือกไปแล้วจะมีความสมเหตุสมผลหรือเปล่า? ก่อนที่จะตัดสินใจลงไป เพื่อให้ได้คำตอบที่ถูกที่สุด
2
แต่กลับกันผู้หญิงกลับตัดสินใจรวดเร็วกว่า เพราะผู้หญิง(ส่วนใหญ่)ชอบตัดสินใจเฉพาะหน้า ถ้าคิดว่าถูก=ซื้อ หรือ ลดราคา=ซื้อ คุณผู้หญิงก็จะมีความคิดที่ว่า “ซื้อๆไปเหอะ เดี๋ยวก็ต้องได้ใช้ มันคุ้ม”🤣
1
คุณผู้หญิงทั้งหลายที่อ่านบทความนี้ก็ใจเย็นๆรอคุณผู้ชายเค้าตัดสินใจหน่อยน๊า
5. ผู้ชายส่วนใหญ่เห็นแก่ตัว😓
ผู้หญิงที่คิดแบบนี้เพราะคุณมองคุณผู้ชายเพียงด้านเดียวค่ะ จริงๆแล้วผู้ชายมักจะมีนิสัย “เมื่อต้องทำอะไรแล้วก็จะต้องลงมือทำมันทันที❗️” โดยที่อาจจะไม่ได้ขออนุญาตคุณผู้หญิง เช่น ออกไปเที่ยวกับเพื่อน สังสรรค์ ผู้ชายมักเลือกที่จะทำตามใจตัวเอง ต้องการมีโลกส่วนตัวของตัวเอง
แตกต่างจากผู้หญิงที่จะต้องคิดเล็กคิดน้อย เช่น ผชไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นข้ออ้างรึเปล่า? มีกิ๊กรึเปล่า? พากันไปทำไม่ดีไหม?🤓
1
6. ผู้ชายรักใครไม่เป็น 😣
ด้วยความที่ผู้ชายนั้นชอบแสดงออกมาแต่ “ด้านเย็นชา” ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าพวกเขามักจะรักไม่เป็น แต่ไม่จริงเลยค่ะ❌ พวกเขาก็รักเป็น แล้วก็เจ็บเป็นเหมือนผู้หญิงหรือเพศอื่นๆนี่แหละค่ะ แต่พวกเขาจะแสดงวิธีรักออกมาในรูปแบบที่แตกต่างจากผู้หญิงเท่านั้นเองค่ะ เช่นผญชอบให้ผู้ชายเอาใจใส่พาไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง แต่ผชอาจจะไปดูและเอาใจใ่ส่ผญในเรื่องของกิน ทำกับข้าว หรือดูแลในส่วนอื่นๆแทน😚
เพื่อนๆพี่ๆคอมเมนต์มาเล่าเรื่องราวผู้ชายที่ตัวเองเจอ ให้พีชฟังหน่อยได้มั้ยคะ🥰
1
7. ผู้ชายมักจะขี้เกียจ😮
จริงๆแล้วผู้ชายไม่ได้ขี้เกรียจนะคะ แต่เป็นเพราะผู้ชายมักจะใช้เวลาไปในกิจกรรมหนึ่งที่ต้องใช้ระยะเวลานาน ทำให้พวกเขาต้องการเวลาพักผ่อน เช่น ทำงาน เล่นเกม ดูหนัง(ซีรี่ย์ตอนยาวๆ) ใช้ความคิดเป็นเวลานาน
แตกต่างจากผู้หญิงที่ต้องวางแผนออกมาเป๊ะๆ ถ้าไม่เป็นไปตามแผนก็จะรู้สึกกดดัน วิธีผ่อนคลายของผู้หญิงก็คือการทำตามแผนเป๊ะเปรียบเสมือนการพักผ่อนนั่นเองค่ะ
1
ถ้าชอบก็อย่าลืมกด “ติดตาม” เอาไว้เลยนะคะ💖
ถ้าชอบก็อย่าลืม กด “ไลค์” แล้วก็ กด”แชร์” ด้วยน๊าาา
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://women.kapook.com/view79121.html / Pixabay

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา