28 มิ.ย. 2021 เวลา 13:57 • ธุรกิจ
🎂 Happy 50th Birthday Elon Musk ! 🎉🎁
"หยุดเสียเวลาไปกับการทำ Power Point การวุ่นกับตัวเลขการเงิน หรือการประชุมได้แล้ว สิ่งเดียวที่จะทำให้บริษัทคุณเดินหน้าต่อไปได้ในยุคนี้คือการพัฒนาให้สินค้าของคุณ ให้ดี ให้ทันสมัย และให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้าให้มากที่สุด และสิ่งอื่นๆจะแก้ปัญหาไปด้วยตัวของมันเอง"
Elon Musk - CEO ของบริษัท Tesla และ SpaceX กล่าวถึงหลักวิธีในการทำงานของเขาที่ผ่านมา และมองว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของหลายบริษัทคือการมี CEO ที่เรียนจบการเงินเยอะเกินไป !
Elon นั้นไม่ใช่นักการเงิน แนวทางในการทำงานของ Elon Musk คือการมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ การพยายามทำให้สินค้าของเขาทันสมัยและตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ทาง Elon Musk นั้นไม่ได้สนใจกับตัวเลขทางการเงินมากเท่ากับเหล่า CEO คนอื่นๆที่มาจากสายการเงิน...
ซึ่งอาจเป็นเหตุที่ทำให้บริษัท Tesla ประสบกับปัญหาการเงินมาหลายครั้ง #จนถึงขั้นเกือบล้มละลายไปเลยทีเดียว
แต่สุดท้ายแล้วด้วยการที่สินค้าของเขามีนวัตกรรมที่ใหม่ที่สุดและตอบทุกโจทย์ของลูกค้า ทำให้รถ Tesla ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก #เรื่องสภาพคล่องทางการเงินจึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ทุกวันนี้ด้วยแนวโน้มธุรกิจที่สดใสของทำให้ราคาหุ้น Tesla ปรับตัวสูงขึ้นมาหลายเท่า และทาง Tesla จะสามารถออกมาขายหุ้นเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินเมื่อไหร่ก็ได้อย่างสบายใจเพราะใครๆก็อยากได้ส่วนแบ่งในการเป็นเจ้าของบริษัทที่ดี
ทำให้ปัญหาอื่นๆหลายอย่างของบริษัทจะถูกแก้ไขไปด้วยตัวมันเอง ตราบใดที่คุณมุ่งแน้นในการพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุดเสมอ
🔊 ทางเพจจะคอยนำข่าวสารที่ #ทันโลก และสาระดีๆมาฝากทุกท่านเสมอ
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์ ขอบคุณครับ👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
🎂🎉 วันนี้วันที่ 28 June เป็นวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ Elon Musk 🎁🎊
โฆษณา