29 มิ.ย. 2021 เวลา 01:03 • สุขภาพ
ในมุมมองของเรานะคะ ยอมรับว่ามันเกิดขึ้นไปแล้วจริง ทุกๆอย่างมันผ่านไปแล้ว ……
ค่อยๆปรับมุมมองต่อความผิดนั้น เปลี่ยนจากการ จมอยู่กับ ว่าทำไมเราถึงทำสิ่งเหล่านั้น เป็นพยายามเข้าใจว่า ทำไมเราถึงทำสิ่งเหล่านั้นลงไป.. แล้วให้อภัยตัวเองค่ะ
ยอมรับว่าเราก็แค่มีช่วงเวลาที่ทำตัวแย่… แล้วใช้โอกาส ที่ยังมีในอนาคต ใช้ชีวิตให้มีความสุขค่ะ ….ถ้ารู้สึกแย่ก็เตือนตัวเองว่าเราคงไม่ทำอีก
ไม่แน่ใจว่ามันใช้ได้กับทุกๆเรื่องที่ทำไปไหม แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่ามันช่วยให้เรา ค่อยๆ move on ได้ค่ะ
โฆษณา