29 มิ.ย. 2021 เวลา 15:33 • หุ้น & เศรษฐกิจ
1. ขายของแบบไม่มีต้นทุน เช่น ถ้าเรามีขนมในชุมชนเราที่เรากินแล้วอร่อยสุด ดังสุด ลองซื้อมาสักถุง โพสต์ขาย ไลฟ์สดโชว์ขนม อธิบายที่ไปที่มา พอมีคนสั่งเราจึงซื้อไปส่งลูกค้า
2. ทำอาหาร ทำขนม ทำของกินอร่อย ลองทำขายในที่ทำงาน โพสต์ขาย ไลน์ขาย
3. ขายของที่เราใช้ เช่น ครีมตัวนี้เราใช้ประจำ ดี ซื้อมาในราคาส่ง ใช้ของถูกลง ขายได้กำไร
4. เสื้อผ้าที่เราเก็บไว้นาน เอาออกมาขาย ไม่ต้องราคาสูงมาก แปรเป็นเงิน
5. สอนความรู้ความถนัดที่เรามี เก่งขึ้น ๆ อัดคลิปสอน เปิดคอร์สได้อีก
ขออนุญาตแชร์นะคะ ❤️
โฆษณา