5 ก.ค. 2021 เวลา 12:11
ถ้าเราก้าวข้ามความรู้สึกนั้นไปไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ ในเมื่อมันเกิดขึ้นไปแล้วมันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เราต้องทำใจยอมรับมันค่ะ
พยายามโฟกัสไปที่สิ่งอื่น แล้วเราจะลืมมันไปเอง
ยิ่งเราจมปลักยิ่งไม่ลืม คนเราต้องก้าวต่อไป
ไม่มีใครบนโลกนี้ไม่เคยพลาด หรือ ไม่เคยมีแผล นะคะ😊
โฆษณา