7 ก.ค. 2021 เวลา 05:55 • ความคิดเห็น
เราโฟกัสสิ่งไหน เราจะได้สิ่งนั้นค่ะ เมื่อเราสังเกตว่า ความซวยมันเจาะจงมาที่เรา มันจะปรากฎแบบนั้นจริงๆ ลองเปลี่ยนโฟกัสสิ่งค่ะ โฟกัส ในความสำเร็จ หรือ ความสุข ขอบคุณทุกๆสิ่ง ว่า เราตื่นมาเรายังหายใจ เรายังมีอาหารกิน มีน้ำกิน ขอบคุณท้องฟ้า ขอบคุณต้นไม้ ลองจินตนาการ วันที่ไม่มีสิ่งเหล่านี้ ชีวิต จะขาดสีสันแค่ไหน พอเราขอบคุณมากมาย รอบๆตัว จะมองเห็นสิ่งดีๆแทนที่สิ่งไม่ดี และพลังนี้ มันจะดูดแต่ความเฮง มาให้ค่ะ
โฆษณา