7 ก.ค. 2021 เวลา 06:05 • ความคิดเห็น
บางทีมันก็ใช่ ถ้ามีคนเขามองเห็นถึงความดี เขาก็จะเปิดใจ รู้สึกกับเราดีขึ้น อาจถึงขั้นชอบ ปลื้ม หรือรัก
แต่ในบางครั้ง เรื่องรักก็ไม่มีเหตุผล เราไม่ได้เลือกที่จะรักคนดี เรารักคนที่เราถูกใจ รักไม่เคยมีเหตุผลตายตัว ว่าทำไมถึงรักคนนี้ แม้บางคนเลว ไม่หล่อ ไม่สวย จน แต่อาจมีเสน่ห์บางอย่างในตัวที่ทำให้เรารู้สึกชอบเขา
ฉะนั้นรักจึงไม่ใช่รางวัลของความดีเสมอไป แต่มันอยู่ที่ใจ ที่ความรู้สึก ความสิเน่หา ความคลั่งไคล้ ความศรัทธา ความลุ่มหลง
โฆษณา