##ไม่ได้แนะนำให้ทำตาม แต่เพื่อให้ทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ได้เห็นหลายๆด้านและหลายๆมุมมองของผู้หญิงที่ทำงานกลางคืน ...จะด้วยตั้งใจ เพื่อเอาตัวรอด เพื่อเงินหรือเพราะความจำเป็นหรือความผิดพลาดก็ตาม
##เล่าจากประสบการณ์จริงและชีวิตจริง ep.1
ผู้หญิงกลางคืนในความคิดของหลายๆคน ครอบครัวต้องยากจน เรียนไม่จบ ใจแตก ชอบงานสบายๆที่ได้เงินมาง่ายๆใจง่ายเยอะแยะมากๆ ตามแต่จะจิตนาการ ขึ้นชื่อว่าทำงานกลางคืนผู้ชายหลายๆคนก็มักจะมองเป็นผู้หญิงไม่ดี ขายรูปร่างหน้าตา เรือนร่าง
เราเป็นผู้หญิงที่เคยทำงานกลางคืนคนหนึ่ง ครอบครัวมีฐานะปานกลาง พ่อแม่มีอาชีพทำนาส่งเสียลูกๆทุกคนเรียนจบปริญญาตรีทุกคน ส่วนเราเป็นคนที่ 4 ที่ตอนสมัยเรียน ม.5 ได้มีปัญหากับพ่อแม่ด้วยความน้อยใจและบวกกับมีแฟนจึงได้หนีไปอยู่กับแฟนและไม่เรียนทำให้พ่อกับแม่เสียใจ เสียหน้าได้รับความอับอาย…พอมาคิดได้ตอนนี้ก็ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้แล้ว ด้วยความเป็นวัยรุ่น อยากลอง อยากรู้ คิดแต่ว่าไม่เรียนก็สามารถทำงานหาเงินได้ ด้วยตอนที่เรียนมัธยมก็ทำงานพาร์ทไทม์หาเงินใช้เองตลอดไม่เคยขอเงินพ่อแม่ใช้เลย พอได้หนีมาอยู่กับแฟนได้ 7 ปีและตลอดที่คบกันแฟนก็นอกใจมีผู้หญิงตลอดสุดท้ายก็ทิ้งเราเอารถและเงินที่เราเก็บเล็กผสมน้อยจากการทำงานอย่างหนักของเรา พร้อมโกงเราและทิ้งหนี้สินเกือบ 2 ล้าน ตอนนั้นเรามืด 8 ด้าน เพราะไม่เคยคิดและคิดมาตลอดว่าเราจะสร้างครอบครัวด้วยกัน เมื่อสูญสิ้นทุกอย่างจึงได้กินยาตาย…แต่ก็ไม่ตายเพราะพี่สาวมาช่วยและส่งโรงพยาบาลล้างท้องไว้ได้ทัน…เมื่อตื่นมาเห็นหน้าครอบครัวนั่งร้องไห้อยู่ข้างเตียงจึงได้สติและฮึดสู้ เราได้ขายทุกอย่างที่มีและทำงานใช้หนี้(ตอนนั้นทำงานร้านอาหารค่ะ) และได้เจอพี่คนหนึ่งที่มีอายุมากกว่าเรามากได้ยื่นมือมาช่วยและดูแลเราเป็นอย่างดีในฐานะ “เมียน้อย” มีคอนโดให้อยู่ มีคนขับรถรับส่งเหมือนนกน้อยในกรงทอง ระหว่างนั้นเราก็ไปเรียน กศน. พออยู่นานๆไปพี่แกก็แอบไปมีผู้หญิงคนใหม่เพิ่มขึ้นมาจากการส่งข้อความผิดมาหาเราและเราก็ไม่อยากอยู่ในสภาพแบบนี้เริ่มรู้สึกผิดต่อเมียของพี่แก แต่พี่แกก็ไม่ยอมเลิกกับเรา เราได้แต่แอบหนีออกมาหาเช่าห้องเล็กๆและได้ทำงานในห้างเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าในห้างพร้อมกับเรียน กศน.ไปด้วย โดยไปขอทางบริษัทที่ทำงาน วันอาทิตย์ แรกๆบริษัทก็ยอมแต่พอนานๆเข้าก็ไม่ยอม เราเลยไปขอที่ศูนย์ กศน. เรียนวันหยุดธรรมดาและทำงานส่งอาจารย์แทน
((เพราะเราเริ่มรู้แล้วว่าการศึกษามันจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นและเงินเดือนก็จะสูงขึ้น)) พอเรียนจบ กศน. เราก็อยากเรียนต่อ ปวส. แต่บริษัทก็ไม่ยอมจึงได้ลาออกและได้มาสมัครงานเป็นพนักงานขายกับบริษัทเกี่ยวกับตัวควบคุมเครื่องจักรในโรงงาน ตอนกลางคืนเป็นแคชเชียร์และบัญชีให้กับร้านอาหารพร้อมเรียน ปวส.ไปด้วยและเราก็ได้คบเพื่อนที่เรียน กศน. มาด้วยกัน…ตลอดที่คบกับแฟนคนนี้ก็ทำงานที่ไหนก็ได้ไม่นานก็ออกและเราก็ต้องเลี้ยงลูกติดแฟนด้วย เราทำงานมาเยอะมาก ทำงานด้วยเรียนด้วยจนจบ.ปวส ระหว่างนั้นแฟนเราก็สร้างหนี้หลอกเอาเงินเราไปทำนั้นทำนี้ ใหม่ๆตอนคบกันก็ดูแลเราดีนานก็เปลี่ยน แอบนอกใจเรามีผู้หญิงคนอื่น เราจับได้ เราจะเลิกแต่สุดท้ายเราก็ให้อภัย…จนมาวันหนึ่งแฟนบอกจะมาหาแม่กับพี่ชายที่ทำงานในญี่ปุ่น
1
จึงเป็นจุดเริ่มต้นผู้หญิงกลางคืนของเราในญี่ปุ่น
โฆษณา