7 ก.ค. 2021 เวลา 13:22 • ความคิดเห็น
ืที่เป็นดังนั้นเพราะส่วนใหญ่เราคิดว่าเรารู้จักนิสสัยใจคอคนใกล้ตัวดีแล้ว คนใกล้ตัวมักเป็นคนที่เรารักและไว้ใจเป็นพิเศษ เราจึงไม่คิดว่าเขาจะทำร้ายเราได้ คิดไม่ซื่อกับเราได้ พูดง่ายว่าเราไว้ใจและคิดไปไม่ถึงว่าเขาจะทำร้ายเรา .. ต่างกับคนไกลตัวที่เรามักระมัดระวังเป็นพิเศษ..เพราะไม่รู้จักมักจี่..ดีพอ
แต่หลายๆคนมักพบว่า..คนใกล้ตัวกลับร้ายที่สุด แต่ก็มิใช่จะเกิดกับทุกคนไปครับ.
โฆษณา