8 ก.ค. 2021 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
ให้คุณ มองไปรอบข้างตัวเองครับ
มองคนที่เค้าแย่กว่าเรา มองคนที่เค้าด้อยโอกาสกว่าเรา
แล้วบอกกับตัวเองว่า เราดีแค่ไหนแล้ว ที่นอนหลับ แล้วตื่นมา ในบ้านของเรา
ข้อห้าม ... อย่าไปมองคนที่เค้าพร้อมกว่าเรา ดีกว่าเราครับ
เพราะมันจะกดความรู้สึกเรา ให้รู้สึกแย่ไปกว่าเดิม
ความคิดผมเองครับ ดั้นนนน ไปตรงกับหมอจิตเวชซะงั้น
เพิ่มเติมคือ หมอให้หัดนั่งสมาธิ แต่ผมขอบายครับ นั่งแล้วฟุ้ง ยิ่งคิดโน่น นี่ นั่น
ลองดูนะครับ
โฆษณา