9 ก.ค. 2021 เวลา 07:19 • ความคิดเห็น
เราก็เป็น เป็นมาหลายปีแล้ว มันยากมากๆกับการคิดบวก กว่าจะหาว่าอะไรที่ทำให้ตัวเองต้องอยู่ต่อก็ทำอะไรหลายอย่างไว้เยอะมาก
แต่สิ่งที่ทำได้คือ หาอะไรฟัง หาอะไรดู มันอาจจะเป็นเวลาสั้นๆแต่ยังดีกว่าไม่ได้ทำเลย
ค่อยๆพยายามหาตัวเองว่าเราควรจะทำอะไรแล้วมีความสุขดี เริ่มจากนั่งดูหนัง ฟังเพลง ให้มันผ่อนคลายตัวเราเองก่อน พยายามไม่ให้คิด มันยากแต่ก็ต้องทำให้ได้ สู้ๆนะ
เราเชื่อว่าสักวันจะต้องมีที่เรามีความสุขแม้มันจะไม่ใช่วันนี้ก็เถอะ
โฆษณา