9 ก.ค. 2021 เวลา 18:06 • ความคิดเห็น
มีความสุขก็ทำต่อไปเถอะครับ คนทุกวันนี้ ทำงานไม่ตรงสายเยอะแยะไป จนกลายเป็นเรื่องธรรมดา เพราะในขณะที่เราเรียน เรายังมีประสบการณ์ที่จำกัด ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอได้ทำงานจริง เราอาจค้นพบงานที่ถูกใจเรามากกว่า ก็นับว่าเป็นเรื่องดี
ความรู้นอกห้องเรียนมีเยอะมาก และเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต ทำงานอย่างมีความสุข จะทำให้เราไม่รู้สึกเหนื่อยและเบื่อ กระตือรือร้นอยากจะมาทำงานทุกวัน
แต่ถ้าเมื่อไรทำงานแล้วไม่มีความสุข หรือทำเพียงเพราะเงินเดือน หรือค่าตอบแทนที่สูง มันต้องอาศัยความอดทนอย่างมากในการทำงานให้ผ่านไปในแต่ละวัน
โฆษณา