10 ก.ค. 2021 เวลา 08:03 • ศิลปะ & ออกแบบ
จัดการตัวเองยังไง เมื่อชอบคิดแต่ข้อผิดพลาดในชีวิตตัวเอง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมเป็นบ่อยครับเวลาตั้งใจทำอะไรบางอย่างแล้วผลที่ได้มันไม่เป็นตามที่หวัง🥲 แล้วผมก็จะนั่งจมกับความคิดนั้นเป็นชั่วโมงเลยครับ ปัจจุบันก็ยังเป็นอยู่ แต่หลังจากที่ผ่านไปหลายๆครั้ง ผมก็จะเริ่มปรับตัวได้และได้ลองทบทวนสิ่งนั้นกับตัวเองมากขึ้น แล้วก็พบว่าเห้ยบางทีสิ่งที่เราทำมันก็มีผิดพลาดนะ หลังจากนั้นผมก็เริ่มรู้ว่ามันไม่มีใครในโลกจะสมบูรณ์ไปหมดหรอกครับทุกคนต่างมีข้อเสียของตัวเอง ยิ่งถ้าเราได้เรียนรู้ความผิดพลาดหรือข้อเสียนั้นด้วยแล้วก็ยิ่งดีใหญ่เลย ในครั้งต่อๆไปเราอาจจะทำผิดพลาดน้อยลงหรือไม่ผิดพลาดเลยก็ได้ครับ
ไม่รู้ว่ามีประโยชน์ไหมแต่อยากแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา