10 ก.ค. 2021 เวลา 08:40 • ความคิดเห็น
ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ครับ😂 คนเราไม่จำเป็นต้องความชอบแค่อย่างเดียวใช่ไหมครับและถ้าเราชอบสิ่งใดแล้วการที่วันนึงเรารู้สึกไม่ชอบมันอีกต่อไปก็เป็นเรื่องปกติ ผมเองก็มีสิ่งที่สนใจนอกเหนือจากสาขาที่ศึกษาอยู่ครับ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องสนุกมากที่เราจะได้ค้นหาแล้วก็เรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปเรื่อยๆมันทำให้เข้าใจหลายๆอย่างมากขึ้นด้วยครับ
ไม่รู้ว่าตรงคำถามไหมแต่ขอแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา