10 ก.ค. 2021 เวลา 17:27 • ความคิดเห็น
คบกันมานานขนาดนี้..น่าจะเปิดอกคุยกันได้ ถามความรู้สึกเขาตรงๆเถอะครับ ถ้าคำตอบชัดว่า..แค่เพื่อน เราจะได้ถอยมาตั้งหลักปักหมุดใหม่ ..
จากประสบการณ์ส่วนตัว..รักเขาข้างเดียว..ยากจะสำเร็จครับ สุดท้ายเขาเป็นคนบอกมาเองว่า..เราเป็นเพื่อนกันเถอะ หลังจากเราพยายามอยู่ ๔-๕ ปี..ความรักมันยากจะบังคับใครได้ครับ ถ้าเข่ไม่ได้รักเรา(แบบคนรัก) ก็ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนเขาได้ แม้นว่าเราจะดีกับเขาสักเพียงใด.
โฆษณา