11 ก.ค. 2021 เวลา 01:19 • การศึกษา
เห็นใจมากๆ และอย่าท้อนะคะ ถ้าไม่มีงานทำ เราสามารถสร้างงานได้ด้วยตัวเอง คนเราทุกคนมีสินค้า พร้อมอยู่ในตัวเรา แค่เรามองไม่เห็น
ลองนั่งเงียบ เขียนมาว่า
ฉันชอบทำอะไร
ฉันถนัด หรือมีทักษะอะไรในระดับไหน
และ เรามีเพื่อน/ สังคม เป็นคนกลุ่มไหน อายุ เพศ ความชอบ ความต้องการของเค้า ปัญหาที่เค้าเจอตอนนี้
ข้อมูลพวกนี้ สามารถทำให้คุณพอเห็นได้ว่า จะมีอะไรบ้างทีคุณจะไปช่วยเค้า
ถ้าสนใจมาคุยกัน พี่จะสอนเรืองนี้ทาง Zoom วันพฤหัส ค่ำๆ ใครสนใจ มารอที่กลุ่มนี้ค่ะ
โฆษณา