11 ก.ค. 2021 เวลา 02:44 • ไลฟ์สไตล์
ในช่วงที่เรารู้สึกแย่ที่สุดมันเป็นไปได้ที่จะมีความคิดแบบนี้ เช่นกันกับในช่วงที่เรามีความสุข เราก็จะคิดอีกแบบ ลองนั่งสงบสติแล้วนึกดูว่าอะไรทำให้เรารู้สึกแบบนั้น เมื่อได้คำตอบไม่จำเป็นต้องพยามไปแก้ แค่หันโฟกัสของเราไปที่สิ่งอื่นๆแทน ลองดูนะคะมันอาจจะไม่ได้ดีเว่อวัง แต่มันช่วยได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เพื่อนๆดีๆที่เรายังไม่ได้เคยพบเจอกันยังมีอีกเยอะ ถ้าเราปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปมันน่าเสียดายนะ🙂
โฆษณา