11 ก.ค. 2021 เวลา 04:34 • ปรัชญา
คนมีความสุข #ชีวิตคิดบวก
ชีวิตคิดบวก
ก่อนอื่นขอสวัสดีทุกท่านครับ
👉กำลังใจยามเมื่อเราท้อแท้ 👈 หากเราพูดถึงพลังบวกผมว่ากำลังใจก็เป็นพลังงานบวกที่ดีเยี่ยมเช่นกัน มามองดูว่า ยามที่เรามีความท้อแท้ เพราะเหนื่อยเกินไปกับชีวิตหรือเพราะผิดหวังในสิ่งที่ปราถนาก็ตาม เมื่อนั้นเรามักจะไม่อยากก้าวเดินต่อแม้สักก้าวเดียว เหตุเพราะรู้สึกไม่มีกำลังใจ เลยทำให้รู้สึกไร้เรียวแรงเหลือเกิน😟
เมื่อเราขาดกำลังใจ เรามักจะมองหาจากคนอื่นทั้งๆ ที่จริงตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถปลุกปลอบตัวเองได้ดีที่สุดถึงแม้ว่ามีบางคน มาให้กำลังใจ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกฮึกเหิมขึ้นมาได้ สาเหตุเพราะเราเอาจิตใจไปผูกอยู่กับอีกคนหนึ่งหรืออีกสิ่งหนึ่ง จนไม่รับรู้ถึงคุณค่าของกำลังใจของคนที่ให้เราในขณะนั้น
และแม้เราต้องอยู่โดดเดี่ยวตามลำพังจริงๆ
วันที่เรามองหาใครไม่เจอเราก็ต้องเป็นเพื่อนกับตัวเอง คอยปลอบโยนและให้กำลังใจตัวของเราเอง ทุกคนว่าไหมครับ
❤️
ชีวิตคิดบวก
ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ คุยกับตัวเองว่าเราจะค่อยๆหาทาวก้าวต่อไป
เรียกพลังใจกลับคืนมาด้วยตัวของเราเอง ก็แค่สร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเองอีกครั้งให้ได้เท่านั้น
เปลี่ยนอะไรบางอย่าง จัดการระเบียบชีวิตใหม่ ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น
สถานการณ์ปัจจุบันนี้อย่างที่ทุกคนทราบโรคระบาดนั้นคอยบั่นทอนจิตใจ หวังว่าบทความนี้คงสร้างพลังบวกและกำลังใจให้กับทุกคนผ่านพ้นอุปสรรคและเรื่องราวร้ายๆให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผมขอเป็นกำลังใจ❤️เล็กๆดวงหนึ่งด้วยครับสู้ๆ✌️✌️
ขอบคุณ🙏ทุกกำลังใจบนโลกใบนี้ที่สรรค์สร้างรอยยิ้มและส่งพลังงานดีๆให้แก่มวลมนุษย
ขอบคุณครับ ชีวิตคิดบวก
โฆษณา