11 ก.ค. 2021 เวลา 17:35 • ครอบครัว & เด็ก
พี่ก็เคยรู้สึกแบบนั้นค่ะ
ขอให้ปลอบตัวเองว่าเราคิดคนละมุมกับแม่
การเข้าใจผิดกันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
ไม่เฉพาะกับแม่นะคะ
แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องควบคุมความคิดของเราให้คิดในมุมที่เราไม่ทุกข์
ปล่อยๆ เรื่องแย่ๆ ไป
คิดและทำเรื่องที่เรามีความสุขโดยไม่เดือดร้อนภายหลังดีกว่านะคะ
แม่ทุกคนรักลูกเสมอค่ะ แต่การแสดงออกอาจจะทำให้เข้าใจผิดกันได้
ถ้าอารมณ์ดีแล้วอยากคุยกับแม่เรื่องนี้ ลองคุยดูนะคะ
*คิดและทำ ในเรื่องที่เรามีความสุขโดยไม่เดือดร้อนภายหลังค่ะ*
พี่เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา