11 ก.ค. 2021 เวลา 17:49 • ไลฟ์สไตล์
น้องมีทักษะการเขียนที่ดีมากนะคะ น่าภูมิใจมากเลย
อยากให้น้องคิดถึงแต่เรื่องดีๆ เรื่องที่มีความสุข มองเรื่องแย่ๆ ในด้านอื่นค่ะ
เหมือนเดินไปมองข้างหลังหูแมวบ้าง ใต้พุงแมวบ้าง นอกจากมองเฉพาะด้านหน้าแมวน่ะค่ะ
พี่เปรียบเทียบนะคะ
เพื่อให้เราเห็นมุมอื่นของชีวิตที่มันดี
เรายังมี... เรายังโชคดีที่... เราเก่งนะที่... เราต้องมีความสุขได้กว่านี้อีก
และสิ่งหนึ่งที่ทำได้เสมอเมื่ออยู่กับตัวเองคือ ยิ้ม
ไม่ต้องมองกระจกก็ได้นะคะ
ให้ใจและความคิดจดจ่อที่กล้ามเนื้อมุมปากที่ยกขึ้นทั้งสองข้างค่ะ
สมองมันจะเบาลงค่ะ
พี่ใช้วิธีนี้บ่อยๆ
ส่งกำลังใจให้นะคะ
แล้วจะติดตามงานเขียนโพสท์ดีๆ อีกนะคะ ✌
โฆษณา