12 ก.ค. 2021 เวลา 04:26 • ความคิดเห็น
Safe zone ของผมคงจะเป็นการได้อยู่กับสิ่งที่เราชอบมั้งครับ ก็คงเรียกว่าเป็นsafe zoneทั้งหมด การที่ได้ทำสิ่งที่ชอบ ฟังเพลงที่ชอบ อยู่กับคนที่เรารู้สึกปลอดภัย สถานที่ที่เรารู้สึกปลอดภัย โดยทั้งหมดทำให้เรามีความรู้สึกไม่อึดอัดแค่นี้ก็เป็น safezoneแล้วมั้งครับ😂

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา