12 ก.ค. 2021 เวลา 04:33 • ไลฟ์สไตล์
ดึงตัวเองออกมาจากสิ่งที่มันทำให้คุณทรมาน
พาตัวเองออกมาจากสถานที่ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ
ลองออกมาอยู่ในสังคมใหม่ๆ
ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยลอง ไม่เคยทำ
ลองใช้ชีวิตให้มันสุดโต่งกับอะไรที่เราไม่เคยทำดูค่ะ
เผื่อจะทำให้คุณลืมความทุกข์ทรมานนั้นได้
และอาจได้ค้นพบหรือเจอสิ่งใหม่ๆ ที่คุณชอบและรักมัน....
เราต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจออะไรหลายๆอย่าง
เปิดโอกาสให้ตัวเองลองมีชีวิตหลากหลายรูปแบบ
อย่ายึดติดกับอะไรบางอย่างมากเกินไปนะคะ
ไม่ไหว อย่าฝืนตัวเองนะคะ
คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างได้
ฉันเชื่อค่ะ ว่ายังมีคนที่รักและห่วงใยคุณ กำลังรอคำขอความช่วยเหลือจากคุณ และพร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยคุณ
ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรอยู่ตอนนี้ ฉันขอให้คุณผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีนะคะ ฉันเป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา