12 ก.ค. 2021 เวลา 11:52 • ความคิดเห็น
เวลาเราเครียดมากๆเราจะอยู่กับครอบครัว ทำอะไรด้วยกัน มันแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรายังมีพวกเค้าอยู่นะ เตือนตัวเองให้เห็นคุณค่าในสิ่งที่เรามี แต่การแก้ปัญหานี้มันชั่วคราว
จะลดความเครียดได้ ต้องเผชิญหน้ากับมัน หนีอะไรอยู่ กลัวอะไรอยู่ ตัองแก้ปัญหาให้ตรงจุด คุย พูดความจริง พยายามเข้าใจตัวเองว่าเครียดอะไร แล้วหาวิธีแก้ปัญหา และเรียนรู้จากมัน
ความเครียด ความทุกข์ ชีวิตนี้เราหนีไม่พ้น สำคัญที่เราจะอยู่กับมันยังไงให้รอด แล้วไม่เอามันมากัดกร่อนจิตใจเราจนเกินเยี่ยวยา
สู้ๆนะคะ หาหนทางให้เจอ เเล้วเราจะเห็นชีวิตในแบบใหม่ๆ
โฆษณา