26 ก.ค. 2021 เวลา 05:36 • ประวัติศาสตร์
🕯ไขความลับ!!! Snowball ลูกแก้วมหัศจรรย์🕯
เพื่อน ๆเห็นรูปนี้แล้วคิดอย่างไรค่ะ???
อธิษฐานจิต
ข้าพเจ้านางสาว พนิดา พุกคุ่ย
ผู้มีธาตุน้ำเป็นเรือนกาย
ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิฐาน บุญใดกุศลใดที่ข้าพเจ้าเคยมีในอดีตและข้าพเจ้ากำลังจะทำในกาลปัจจุบัน โปรดจงเปิดทาง ดวงตา ปัญญา เปิดทางโลกจิตวิญญาณ เปิดทางใจ เปิดทางธาตุ และเปิดทางโลกปัจจุบันที่ตื่นรู้ของข้าพเจ้าแล้ว
ข้าพเจ้าน้อมกราบสักการะบูชา องค์มหาเทพเทวาทุกๆพระองค์..ที่ประดิษฐาน อยู่ ณ. 19 ชั้นพรม 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล ทุกๆพระองค์ เทพยดาทั้งหลาย สิ่งศักด์สิทธิ์ทั้งหลาย จักรวาลทั้งหลาย ตั้งแต่สูงที่สุดและถึงล่างที่สุดคือพิภพ ขอบารมีทุกๆพระองค์ทั้งหลายจงเปิดทางให้ทรัพย์ในอดีตจงปรากฎ จงเปิดคลังมหาสมบัติในปัจจุบัน เปิดโชคลาภ เปิดกิจการอยู่ทิศใด ตำบลใด แห่งหนใด ให้การของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกพื้นที่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สิ่งใดดี สิ่งใดงาม สิ่งใดเลิศ สิ่งใดใช่ จงสำเร็จและบังเกิดกับข้าพเจ้าและครอบครัวราวกับปาฏิหารย์ เพื่อเป็นเกราะแก้วคุ้มครองข้าพเจ้าและครอบครัว ตราบนี้จนนิจนิรันดร์ เมื่อข้าพเจ้ามีความเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาล ในงานที่ใช่ บุคคลที่ใช่ ครูบาอาจารย์ที่ใช่ สถานที่ที่ใช่ ประกอบด้วยสัมมาอาชีพที่ดีเลิศ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และเป็นเศรษฐีขาขึ้นตลอดกาล ด้วยผลบุญที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำนั้นและข้าพเจ้าจะทำในกาลปัจจุบันจงแผ่ไปถึงองค์มหาเทพเทวา ทุกๆพระองค์ ทั้ง19 ชั้นพรม 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล ทั้งหลาย เมื่อข้าพเจ้ารุ่งเรืองรุ่งโรจน์ โชติช่วงชัชวาลแล้ว
ข้าพเจ้า จะออกมาช่วยเหลือผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นยิ่งๆขึ้น ตลอดลมหายใจสุดท้าย ของข้าพเจ้า ขอให้ ฟ้า ดิน น้ำ ลม ไฟ จงรับรู้ และเป็นพยาน ประตูคสวรรค์จงเปิด ณ. บัดเดี๋ยวนี้เทอญ
สาธุ..สาธุ..สาธุ..เจ้าคะ
In 1973, acclaimed Swedish painter and designer Ann Wärff created the snowball, inspired (it is said) by glowing snowballs of the snölykta. And indeed, the Kosta Boda Snowball is complete with a knobby, undulant surface that resembles that of a snowball packed tight by a pair of gloved hands.
ลูกแก้วบนพานทอง
จุดเทียนบูชาวันลอยกระทง
💥เห็นรูปลูกแก้วในบทความนี้แล้ว ทำให้ฉันคิดแบบนี้นะเธอ
- เล่นของ
- บ้าไปแล้ว (เพื่อนฝากเตือนมา)
- ขายออนไลน์
- สินค้าหายาก
- เครื่องแก้วตกแต่งบ้าน
- ใช้จุดเทียนตอน Dinner (โรแมนติก)
- ใช้จุดเทียนไหว้พระ
- ใช้จุดเทียนหอมในห้องสปา
My dinner
⭕ใครจะคิดอย่างไรไม่รู้ แต่ตอนนี้ฉันมีลูกแก้ว 9 ลูก มีไว้สำหรับดินเนอร์ จุดเทียนไว้พระ จุดเทียนสปา ใช้แสงสว่างจากเทียนในลูกแก้ว
👉ป.ล. ลูกแก้วสั่งมาจาก สวีเดน บริษัท Kosta Boda
*******************************************************************
🙏ขอบคุณเพื่อนร่วมธุรกิจ
🙏ขอบคุณตัวเองที่เก่ง
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะคุณ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
 
ติดตามผลงานได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา