17 ก.ค. 2021 เวลา 08:49 • ปรัชญา
🙏เคล็ดลับ🙏 การขอบคุณ
ฉัน นางสาว พนิดา พุกคุ่ย(เปิ้ล) จะทำแต่สิ่งดีๆ คิดดี พูดดี ทำดี
เพื่อตอบแทนตัวเอง ตอบแทนผู้มีพระคุณทุกคน ตอบแทนพระพุทธศาสนา ตอบแทนโลกใบนี้ ส่งต่อสิ่งดีดีต่อผู้คน
.
.
ขอบคุณปี 2562 ที่แสนวิเศษทั้งปี
ขอบคุณปี 2563 ที่ทำให้ฉันเฉิดฉายบนโลกออนไลน์
ขอบคุณปี 2564 ที่กำลังดำเนินไปด้วยดี
ขอบคุณตัวเองที่รักและอยู่ด้วยกันมา 50ปี
ขอบคุณพ่อแม่ที่รักและเคารพที่ล่วงลับไปแล้ว
ขอบคุณไตเติ้ล อภิชาติบุตร
ขอบคุณพี่น้องที่รักและดูแลกัน
ขอบคุณอาแม็ดที่ดูแลและเข้าใจกัน
ขอบคุณบริษัทช.การช่างที่ให้ฉันมีงาน มีเงินเดือนดี
ขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือค้ำจุน
ขอบคุณแบรนด์นพเก้า ขอบคุณบอสครูพี่พร บอสพี่อู ขอบคุณสินค้าทุกชนิดของนพเก้า ที่ทำให้ฉันได้รู้จักโลกออนไลน์ และมีเงินทองมากมาย
ขอบคุณทีมงานมนุษย์มงคลรวยเฮงเก่งดี ทีมงานทรงพลังปังปังพลังบวก
ขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่าน ครูพี่ดาว บอสครูพี่พร ครูรุ้งดาว มาดามแพน
ขอบคุณครูลาล่าที่จุดประกายโยคะและงานเขียน
ขอบคุณนักเขียนทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กัน
ขอบคุณ MasterPrin
ขอบคุณครูแม่อาย กลุ่ม Lets Go Live
ขอบคุณโค้ชตุ๊กตาโค้ชโจ้
ขอบคุณผู้อุปการะคุณ
ขอบคุณเจ้านายที่เคารพ
ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน
ขอบคุณเงินทองที่ทำให้ฉันและลูกชายได้มีชีวิตที่ดีสุขสบาย
.
.
กรรมใดที่ฉันได้ล่วงเกินผู้ใด
ด้วยกาย วาจา และใจ
ทั้งต่อหน้าและลับหลัง
ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ
ฉันขออโหสิกรรมในชาตินี้
อย่าได้ติดตัวหรือติดตามไปในชาติต่อๆไป
การอธิฐานจิตครั้งนี้เพื่อเริ่มต้นปี 2564 อย่างงดงาม
ขอให้ทุกคนได้รับบุญที่ฉันได้ตั้งจิตอธิษฐานนี้ด้วยเทอญ
รักและขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา