8 ก.ค. 2021 เวลา 04:36 • ปรัชญา
🙏ปล่อยปลา🙏
เมื่อถึงวันสำคัญ เช่นวันเกิดของเราและคนที่เรารัก วันพระ วันหยุด หรือวันที่ฝันไม่ดี เราก็จะไปปล่อยปลาที่ท่าเรือของโครงการฯ เรามาอธิษฐานพร้อมกันนะค่ะ
#อธิษฐานดีมีชัยไปกว่าครึ่งคำอธิษฐานปล่อยปลาอย่างนี้มีแต่รวย🙏
ข้าพเจ้าชื่อนางสาวพนิดา พุกคุ่ย เกิดวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2514 ปีกุน ขอปล่อยท่านทั้งหลายให้เป็นอิสระ ข้าพเจ้าให้ชีวิตแก่ท่าน ข้าพเจ้าได้ให้ความเป็นอิสระแก่ท่าน ข้าพเจ้าจะช่วยท่านให้พ้นจากความทุกข์ และความเดือดร้อน ให้พ้นจากการถูกเขาประหาร ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำให้แก่ท่านในครั้งนี้ ขอให้เจ้ากรรมนายเวร พระเคราะห์ปี พระเคราะห์เดือน พระเคราะห์วันทั้งหลายจงสลายมลายสิ้น และด้วยกุศลแห่งการให้ชีวิตนี้ ความไม่มี ความไม่รู้ ความขัดสนอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าและครอบครัวตั้งแต่นี้ตลอดไปด้วยเทอญ และข้าพเจ้าได้ปล่อยท่านทั้งหลายเพื่อเป็นที่พึ่งแก่ตัวเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรู และเจ้ากรรมนายเวร ตัวที่เป็นที่พึ่งขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า ตัวที่ให้กับศัตรูและเจ้ากรรมนายเวร จงนำเอาสัพพะทุกข์ สัพพะโศก สัพพะโรค สัพพะภัย สัพพะเคราะห์เสนียดจัญไร ออกไปจากตัวข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป
#เมื่อปล่อยเสร็จให้พนมมือตั้งจิตดังนี้ นโม 3 จบ
อิทังปุญญังพะลัง ขอเทพเจ้าเหล่าพยดาทั้งหลาย มีพระอินทร์ พระพรหม พญายมกาล ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ สิริคุตอำมาตย์ที่เป็นนายบัญชี ท้าววิรูปักข์ ท้าววิรุฬหก ท้าวทศรถ ท้าวกุเวร แม่นางพระธรณีเจ้าเอ๋ย โปรดเป็นสักขีพยาน ให้แก่ข้าพเจ้า วันนี้ข้าพเจ้าได้ปล่อยสรรพสัตว์ถวายแด่คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพจงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจขอกุศลผลบุญครั้งนี้ จงสะเดาะเคราะห์ร้าย ของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า มีชีวิตสดชื่น สุขสดใส ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ..
🙏อาจารย์ภณทัต_แสนสัมฤทธ์:ผู้เชี่ยวชาญการย้อนอดีตคลายกรรม
------------------------------------------------------------------------
🙏ขอบคุณท่าเรือสำหรับปล่อยปลา
🙏ขอบคุณที่ทำงานที่รัก
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา