18 ก.ค. 2021 เวลา 03:29 • ไลฟ์สไตล์
ผมมองว่า "โอกาส" ก็เหมือน"รถเมล์" ที่เราต้องไปพยายามขวนขงายไปอยู่ ณ ป้ายที่เราคิดว่ามันจะผ่านมา จากนั้นเราก็ทำได้แค่รอและหวังให้รถเมล์สายที่ใช่มันมาผ่านมา แต่ถ้าเราไม่เตรียมพร้อมตัวเองไว้ รถเมล์นั้นมันจะวิ่งผ่านเราไปต่อหน้าต่อตาโดยที่เราทำอะไรไม่ได้ เลยทผมมองยังงั้นนะครับ
โฆษณา