18 ก.ค. 2021 เวลา 14:07 • คริปโทเคอร์เรนซี
Ep. 2.5 Critical Thinking : Defi ความโกลาหลที่งดงาม
: ด้วยวันนี้ผมดวงซวยสุดๆ เนื่องจากไม่ทราบว่าอีเมลที่ผมลงทะเบียนทางมหาลัยมันเป็นห่านอะไร ทำให้ผมไม่สามารถเข้าเรียนออนไลน์ในวันนี้ได้
-ผมได้ประสานศูนย์คอมพิวเตอร์ของมหาลัยเรียบร้อย
-ผมประสานทาง อ.ที่ปรึกษาเรียบร้อย
-ปัญหาผมได้รับการแก้ไขเรียบร้อย เวลา 1930
-คลาสวิชาสุดท้ายของผมคือ 1830
-อ่าร์.....บางครั้งชีวิตมันก็โหดร้าย
ผมที่พยายามสามร้อยกว่ารอบในการเข้าเรียนออนไลน์
เอาเถอะ มันก็มีข้อดีอยู่บ้าง และผมก็พยายามมองโลกในแง่ดี
- ผมเป็นคนชอบที่มืดๆ แล้วอย่างที่ผมแจ้งไปแล้วว่าไฟที่คอนโดผมมันพัง ผมก็เลยปล่อยไว้งั้น เนื่องจากผมชอบเป็นมนุษย์ถ้ำ(?) นี่หว่า ถึงมันจะเสียมาสามปีแล้วก็เถอะ (ก็มันห้องนอนอ่ะ ห้องนอนก็ต้องมืดป่ะวะ?)
- หลังจากผ่านการคิดเชิงวิพากษ์เรียบร้อย รวมทั้งใช้ SWOT analysis และ Why why analysis เรียบร้อยแล้ว ผมเลยได้คำตอบว่าจริงๆ แล้ว ผมแค่ "ขี้เกียจ" ก็เลย "อ้าง" ไปเรื่อยที่จะเปลี่ยนหลอดไฟ
- ตอนนี้เปลี่ยนแล้วครับ ขอชื่นชมตัวเองจริงๆ
- ขอขอบคุณพี่ ฝ. ด้วยที่ให้ผมยืมบรรได ไม่งั้นผมคงอ้างอีกตามเคย ฮ่าๆๆๆๆ
1
หน้าผมที่โคตรทึ่งกับความสำเร็จในวันนี้
อีกข้อคือหลังจากที่ผมได้ประสานกับเวปฟาร์มแห่งหนึ่ง และได้กราบกราน ขอให้เผยแพร่ในส่วนของ White paper เพื่อใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ของผม รวมทั้งความ Fomo ของกลุ่มนักลงทุน ที่แสนน่ารักของกลุ่มของกระผมเอง
- ขอบคุณ Dev PuppySwap.com ด้วยครับที่ให้ผมเผยแพร่ White paper และข้อมูลเพิ่มเติมจากกลุ่มTelegram กับกลุ่มสมาชิก "วัยรุ่น" ที่ผมจะเอามาอ้างถึงความ Fomo ที่สวยงามของโลก Defi เดี๋ยวทยอยเอามาให้อ่านกันครับ
-อนึ่ง เหรียญนี้ยังไม่แนะนำให้ลงทุนนะครับ ไปศึกษา Roadmap และ white paper กันก่อน ตลาดคริปโตผันผวนมาก อย่างที่ผมได้เรียนให้ทราบในบทความก่อนๆ และเนื่องจากโปรดักส์ของเค้ายังไม่ออก รอโปรดักส์ออกผมอาจจะมารีวิวอีกครั้ง
1
- ที่สำคัญ วันนี้ผมมีเวลาเขียนเพิ่มอีก 1 บทความ เพื่อมาพูดคุยกับพวกท่าน
12
ภาพการเจรจากับ Dev สุดที่รัก เพื่อใช้เอกสาร White paper เป็นกรณีศึกษาให้กับพวกท่าน ขอบคุณครับ Dev ม๊วฟๆ
จริงๆ เรื่องที่ทำให้ความโลกสวยของผมพังทลายลงมันคือเรื่องนี้ต่างหาก
- มีรุ่นน้องผมคนนึง (ซึ่งถ้าตามโพสท่านจะรู้ว่าคนไหน😂)
- คือผมมีเหตุที่ผมอาจจะเป็นกลุ่ม "เสี่ยง" จะรับเชื้อCovid 19
- ซึ่งพอนางรู้ (ไม่รู้ว่าไปทราบมาจากที่ใด หรือผมบอก อ๋อ ผมน่าจะบอกเธอ) จริงๆ เธอดูจะเป็นห่วงผมจริงๆ นั่นแหล่ะ
- แต่เมื่อวานเช้า ตอนตื่นนอน ผมรับทราบข่าวมาว่าผมหลุดจากกลุ่มเสี่ยงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมเลยรีบส่งให้เธอทราบ เพราะกลัวว่าเธอจะเสี่ยง
- ครับ มันยังไม่ตอบผมเลย ว่ามันยังไง หรือมันโล่งหรืออะไร แค่ขึ้นว่าอ่านแล้ว
3
ความรู้สึกผมต่อเธอในตอนนี้
- ใครอ่านแล้วฝาก "แคป" ไปบอกเธอด้วย ว่าผมค่อนข้าง "งอน" เธออยู่
- ไม่รู้เหมือนกันว่าหมายถึงใคร อาจเป็นเรื่องแต่ง
- ขออนุญาตโพสเข้าโหมด คริปโต เนื่องจากในบทความต่อไป ผมอาจนำ White paper มาเปิดให้พวกท่านได้อ่านกัน เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเข้าโลก Defi
- ค่อนข้างจะ "ขุ่นๆ" เล็กๆ อยู่บ้าง😡😡😡😡
- หายงอนโฆษณาจะกลับมาครับ
20
ผมชอบใช้อิมแพ็คกับงานเขียนผมด้วยวรรคสุดท้าย โดยเอาตัวตนผมใส่ลงไป 🤔🤫
คนอดทน....คือคนดีย์
ดอย....
ขอบคุณที่ติดตามครับ
ฝากซีรี่ Critical Thinking : Defi ความโกลาหลที่งดงาม ด้วยครับ
ฝากกดติดตามด้วยครับ (เดี๋ยวผมมีไรจะเล่าให้ฟัง🤔🤫)🙏🙏🙏
โฆษณา