25 ก.ค. 2021 เวลา 09:18 • ไลฟ์สไตล์
เข้าพักคืนแรกกับบ้านหลังละ 1.7 ล้านบาท แต่ฝรั่งเรียกสิ่งนี้ว่ากระท่อม Shephurd hut ราคานี้เป็นได้แค่กระท่อมไม่ใช่บ้าน 😲😲
ถ้าเพื่อน ๆ จำได้กีกี้เคยลงคลิปและเขียนบทความสั้น ๆ เกี่ยวกับบ้านหลังนี้ไว้แล้ว แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยดู ลองกดชมที่ลิ้งก์ นี้ค่ะ https://www.blockdit.com/posts/60d89fa9fca5cc0c826cdcde
ก่อนที่เพื่อน ๆ จะย้ายเข้าไปพักข้างในกระท่อมกับเรา อย่าลืมไปดูรีวิวบ้านตามลิ้งก์ที่แปะไว้ให้ก่อนนะคะ แต่ถ้าใครเคยดูแล้ว เก็บเสื้อผ้าตามเรามาเลยค่ะ กีกี้และลุงเดฟจะพาย้ายเข้าไปอยู่ในกระท่อมราคาหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติ กลางคอกแกะ คอกวัว ในฟาร์มที่ต่างแดน
กระท่อมราคานี้เมื่อเข้าพักอยู่จะเป็นอย่างไรนะ ราคานี้ที่บ้านเรากีกี้ก็วาดฝันไว้อย่างหะรูหะรา แต่ที่นี่ราคานี้และเข้าพักจริงจะทำให้ฝันของกีกี้สลายหรือไม่ ไปกันเลยค่ะ รับชมไปพร้อม ๆ กัน
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนะคะ คนเราจะอยู่บ้านหลังใหญ่หรือหลังเล็ก จะราคาเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญเท่าคนในครอบครัวมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าบ้านจะไม่มีราคาค่างวดอะไรอย่างคนอื่น แต่ถ้าบ้านหรือครอบครัวนั้นอยู่กันพร้อมหน้า มีความอบอุ่น เติมเต็มความรักให้กันและกัน เท่านี้ก็พอและสมบูรณ์เป็นบ้านที่มีราคาแพงหาที่สุดไม่ได้แล้วค่ะ
กีกี้ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่จน บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา