20 ก.ค. 2021 เวลา 01:42 • สุขภาพ
ก่อนอื่นต้องรู้อายุของช่วงอกหักก่อนนะคะ...เพราะแต่ละช่วงอกหักคำปลอบใจจะต่างกันมาก...อกหักตอน19ร้องให้ให้สุดสุดที่จะทำได้และตอบคำถามตัวเองว่าใครเจ็บกว่าเราในวันที่เราเจ็บเพราะคนอื่น....ช่วงอายุ25ร้องให้ให้พอดีและตอบคำถามกับตัวเองว่าเราต้องอยู่เพื่อใครในวันพรุ้งนี้....ช่วง30ร้องให้วันเดียวแล้วบอกตัวเองว่าเราจะรักตัวเองจนกว่าจะมีใครที่ให้เกียติในความรักที่เรามีให้เขาคนนั้นจริงๆ😊😊😊
โฆษณา