20 ก.ค. 2021 เวลา 02:01 • ไลฟ์สไตล์
เวลาผมไปทำงานค้างคืนนอกสถานที่ ผมมักแก้ปัญหาด้วยการเปิดไฟและเปิดทีวีทิ้งไว้เป็นเพื่อน
ไฟของโรงเเรมสามารถเลือกเปิดเป็นส่วนๆ ได้ ผมจะเลือกเปิดส่วนที่จะไม่มาแยงตาผมมากนัก ส่วนทีวีก็เปิดให้มีเสียงคลอเบาๆ ไว้เป็นเพื่อน
แต่มีครั้งหนึ่งผมก็ทำตามที่ว่านี้ แต่ตอนตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึกกลับได้ยินเสียงระนาดคลอกับเสียงปี่ มีเสียงผู้หญิงลากยานชวนเย็นยะเยือกดังออกมา...ใช่ครับ! มันดังออกมาจากทีวีที่ผมเปิดทิ้งไว้ แต่ผมเปิดช่อง mono29 ทิ้งไว้แล้วเป็นช่วงเวลาที่เขาเอาหนังผีไทยมาฉายพอดี
คืนนั้นทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมควรเปิดช่องรายการข่าวทิ้งไว้คือดีที่สุด ฮ่าๆ
ปล. ทางคุณเจ้าของคำถามจะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นใช่ไหมครับ ช่วงแรกๆ คุณอาจกลัวผีเพราะได้ไปอยู่สถานที่แปลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย แต่พออยู่ไปนานๆ คุณจะชินและความกลัวอาจจะหายไปครับ
โฆษณา