20 ก.ค. 2021 เวลา 07:52 • นิยาย เรื่องสั้น
ควร ลด ละ เลิก ใช้เฟซบุ๊กซะทีครับ ถ้าจะต้อง Live ก็ไปใช้ Youtube Live ได้ครับ
----
เอาล่ะ ตอนนี้เฟซหลักของผมในชื่อ Fuangrabil Narisroj ได้ถูก FB กลั่นแกล้งปิดปากไปเรียบร้อยแล้ว
อันนี้คือเฟซสำรองของผมนะครับ
แล้วก็ถึงเวลาเปิดโปงเบื้องหลัง FB คืนบ้างละกัน !
ตอนนี้ FB มีกองทุนนอมินีของรัฐบาล US ชื่อแปลเป็นไทยว่า “กองทุนหินดำ” (เขียนเป็นภาษาอังกฤษตรงๆไม่ได้ ระบบ AI ของ FB จะจับผิดทันที) เข้าไปถือหุ้นใหญ่เป็นอันดับ 2 ใน FB / Twitter และ Netflix !
กองทุนหินดำนี้เป็นของกลุ่มทุนยิวอเมริกันอีกที บริหารการเงินโดย นายจอร์จ โซรอส ซึ่งก็คือนอมินีของรบ.US ที่ครั้งนึงเคยเป็นคนโจมตีค่าเงินบาทของไทยเมื่อปี 40 จนเกิดวิกฤติต้มยำกุ้งลามไปทั่วเอเชีย
และโซรอสคนเดียวกันนี้เองที่คอยสนับสนุนทางการเงินแก่ นักวิชาการ / NGO ผ่านทาง องค์กร NED เพื่อเป็นเครื่องมือในการโจมตีดิสเครดิตประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ ทำอย่างไรก็ได้ให้ปท.ไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครอง เพื่อให้ประเทศไทยเราตกอยู่ใต้อิทธิพลของกลุ่มทุนข้ามชาตินอมินี ซึ่งเป็นแผนส่วนนึงของการสร้างระเบียบโลกใหม่ (New World Order) ที่อยู่ใต้การควบคุมของ US
การที่ FB จ้องปิดปาก/แบน ฝ่ายที่ตรงกันข้ามกับฝ่ายที่ FB สนับสนุน คือ เพจของ “หุ่นเชิด” ต่างๆที่มวลชน 3 กีบคลั่งไคล้และติดตาม เช่น เพจของนายสุรชัย ณ เกียวโต
ซึ่งเพจฝ่ายที่ FB สนับสนุนนั้นจะอยู่ยงคงกระพัน ไม่เป็นไรเลย ไม่ถูกปิด ไม่ถูกแบน ถึงแม้จะทำการระราน bully คนที่เห็นต่างอย่างหยาบคาย ตั้งแต่สถาบันสูงสุด สมาชิกพระราชวงศ์ และคนทั่วไปที่ออกมาปกป้องสถาบัน ซึ่งขัดต่อมาตรฐานชุมชนและจริยธรรมของการเป็นสื่ออย่างชัดเจน แต่ FB กลับไม่ดำเนินการใดๆกับเพจเหล่านั้นเลย !
นี่คือคำตอบว่าสาเหตุที่ FB ไล่ปิดปากฝ่ายที่ตรงข้ามกับฝ่ายที่ FB สนับสนุนนั้นคือ การทำสงครามสื่อแบบเปิดหน้า เพื่อต้องการให้เป้าประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทยให้สัมฤทธิ์ผลโดยเร็วที่สุด
นี่คือการกระทำของ “อันธพาล” โลก ที่เที่ยวเข้าไประรานแทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่นๆมาโดยตลอด โดยไม่คำนึงว่าสังคมและผู้คนในประเทศนั้นๆจะเกิดการแตกแยกรบราฆ่าฟันบาดเจ็บล้มตาย บ้านเมืองชิบหายแค่ไหน ทั้งหมดก็ทำเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของกลุ่มทุนที่ยืนทะมึนเหนือทำเนียบขาวนั่นเอง
เฟซสำรองของผมอันนี้อาจถูกแบนหรือปิดหลังจากที่ผมเขียนโพสท์นี้ แต่ผมไม่กลัว เพราะต้องการให้พวกเราทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้เราอยู่ภายใต้ สงครามสื่อโซเชียล ที่มีมหาอำนาจคอยกำหนดทิศทางผ่านทางหุ่นเชิดต่างๆ ครับ
โฆษณา