20 ก.ค. 2021 เวลา 09:26 • สุขภาพ
สำหรับเราเคยผ่านการอกหักที่มันหนักมากๆมา เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยถ้าตัวเรายังจมปลักอยู่ตรงนั้น หลายครั้งที่ความรู้สึกมันดิ่ง ร้องไห้บ่อย ทุกอย่างมันพังได้เพราะแค่อกหัก แล้วในยุค covid แบบนี้ความเครียดมันเยอะทุกอย่างรอบตัวเราไม่รู้ว่ามันดีหรือไม่นะคะ หลายคนบอกว่าอยากร้องไห้ก็ร้องให้สุดแล้วพอ ในความจริงเราทำไม่ได้เลยค่ะอยากร้องตอนไหนมันก็จะร้องออกมาเอง ไม่ต้องห้ามหรอกค่ะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อยากทำอะไรทำเลยค่ะ แต่ช่วยรักตัวเองหน่อยนะคะ ถ้าคุณไม่รักตัวเองแต่คนอื่นรักแล้วมันจะมีประโยชน์อะไรคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะขอให้ผ่านไปได้ ช่วงเวลานี้หาสิ่งที่มีความสุขทำเถอะค่ะ คุณเก่งมากๆแล้ว ถ้าคุณรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว เราอยู่กับคุณนะคะในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึงก็ได้ คุยกับเราได้นะคะ✌️❤️
โฆษณา