22 ก.ค. 2021 เวลา 01:31 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BREAKING]⚠️ Bitcoin ฟื้นคืนชีพ ! กลับมายืนเหนือ 32,000 เหรียญอีกครั้ง ! หลัง Elon Musk บอกว่า Tesla มีแนวโน้มสูงที่จะกลับมารับการชำระเงินด้วย Bitcoin อีกครั้ง และทาง SpaceX ก็ได้ถือ Bitcoin ในบัญชีแล้ว ส่วนตัว Elon เองนั้นถือเหรียญ Bitcoin, Ethereum และ Dogecoin !
เวทีสนทนาเรื่อง Bitcoin ของ Elon Musk + Cathie Wood + Jack Dorsey ในงาน “The B Word” ได้จบลงไปแล้ว และมันก็ทำให้ตลาด Crypto คึกคักมาก !
📌 โดยมี Highlight ที่สำคัญดังนี้
1️⃣ Elon Musk บอกว่า Tesla มีแนวโน้มสูงที่จะกลับมารับการชำระเงินด้วย Bitcoin อีกครั้ง (most likely คือคำที่เขาใช้)
2
2️⃣ Elon เฉลยสิ่งที่เราได้คาดเดากันมานานแล้วว่า SpaceX ได้เข้าถือ Bitcoin ในบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่เพราะเป็นบริษัทที่ไม่ได้อยู่ในตลาดจึงไม่ต้องมีการแจ้งอย่างเป็นทางการ
3️⃣ ในที่สุด Elon ก็บอกกับพวกเราว่าเขาถือเหรียญคริปโตอะไรบ้าง Bitcoin และ Dogecoin เรารู้อยู่แล้ว แต่ #Ethereum น่าจะเป็นข้อมูลใหม่ที่เซอไพรส์หลายๆคน ! เป็นเหตุให้ราคา Ethereum ดีด +13% เช้านี้ นำทุกๆเหรียญในตลาด
4️⃣ Cathie Wood ยังคงยืนยันราคาเป้าหมายของ Bitcoin ที่ 500,000 เหรียญ
5️⃣ Cathie ยังให้มุมมองที่น่าสนใจอีกว่า Bitcoin ไม่ใช่สินทรัพย์ในการลดความเสี่ยงของค่าเงินเฟ้อ แต่จะเป็นสินทรัพย์ที่จะช่วยลดความเสี่ยงในภาวะค่าเงินฝืด ! ที่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อเทคโนโลยีใหม่ๆพัฒนาขึ้นมาได้สำเร็จ
📊 ตลาดคริปโตเขียวทั้งแผง ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
- Bitcoin +8%
- Ethereum +13%
- XRP +8.6%
- ADA +12.5%
- Dogecoin +12%
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์ ขอบคุณมากครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
Bitcoin surges past $32,000 after Elon Musk says he owns the coin
Elon Musk, the chief executive of Tesla Inc, reiterated his backing of Bitcoin at a conference Wednesday, saying he owns the token along with Dogecoin and Ethereum.
โฆษณา