22 ก.ค. 2021 เวลา 03:46 • สุขภาพ
เป็นกำลังใจให้ครับ ผมก็อายุเกินเหมือนกันยอมรับเลยครับว่า งานหายากมากแล้วเด็กจบมาเขาก็เก่งแล้วมีความสามารถ อยากจะบอกว่า งานในออนไลน์น่าจะตอบโจทย์กับเรามากกว่า มีเพือนเปิดร้านขายเสื้อผ้า โควิทมาจบเลย หันไปเป็นตัวแทนขายพวกความงามออนไลน์ คือรายได้ดีจนน่าตกใจ แต่ทำงานตลอดเวลา ตอบแชท ส่งของ จนตอนนี้ซื้อตึกแถวกับมีรถส่งของ เป็นของตัวเอง ผมไม่ได้หมายถึงให้ไปทำแบบนั้น แต่ยังมีหลายงานให้ทำบนโลกออนไลน์
เช่นขายภาพออนไลน์ เป็นนายหน้า เรียนทำอาหารขนมขายบนรถฟุ๊ดทรัล(ไม่เสียค่าเช่าขายที่ไหนก็ได้) เป็นต้น ซึ่งเราต้องศึกษาก่อนซึ่งมีฟรีในอินเตอร์เน็ต อย่างน้อยเราก็ใช่เวลาว่างเป็นประโยชน์ ดีกว่ามานั่งจิตตก สู้ๆครับฺ
โฆษณา