22 ก.ค. 2021 เวลา 04:40 • ความคิดเห็น
ค่านิยมก็เกี่ยวนะคะเหมือนเราถูกสอนมาว่าต้องเชื่อฟังพ่อแม่คุณครูหรือผู้ใหญ่ ทั้งที่เขาพูดถูกหรือผิดก็ไม่ทราบ เราต้องทำแบบที่เขาพูดอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกอย่างมันบีบบังคับให้เราต้องทำเพราะเรายังไม่สามารถดูแลตัวเองได้หรือเพราะเรื่องบุญคุณ แต่สำหรับเรา ชีวิตเราก็คือชีวิตเราอย่าไปฟังคนอื่นมากเลยค่ะ ฟังแค่พอรู้เรื่องแล้วคิดเอานะคะว่ามันสมควรมั้ย ไม่มีใครอยู่กับเราไปตลอดแม้แต่ตัวเราเอง เราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีชีวิตของตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความสุขเถอะค่ะ อยากทำอะไรทำ แต่คุณต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้ด้วยนะคะ✌️✌️ปล. ถ้าการเมืองมันดีไม่ว่าเราจะเป็นอะไรมันก็คงมีค่าหมดนั่นแหละค่ะ
โฆษณา