22 ก.ค. 2021 เวลา 14:51
คนติดรถที่ไม่เคยยอมแพ้ สุดยอด
สวัสดีวันพุธนะคับเพื่อนๆทุกคนนะคับ wheelchairmanนะคับ อย่างที่ผมได้บอกไปว่าผมเพิ่งเปิดเพจนี้ขึ้นมาเมื่อวานนะคับ อย่างที่เกริ่นไปก็คือตัวผมพิการตั้งแต่กำเนิด ปัจจุบันอายุ35ย่าง36นะคับ วันนี้ผมจะเขียนเรื่องราวสั้นๆอย่างเป็นทางการนะคับ ก็คือ เรื่องไม่ยอมแพ้ ผมเชื่อว่าในสถาณการ์ณปัจจ... อ่านต่อ
1
โฆษณา