24 ก.ค. 2021 เวลา 02:20 • ความคิดเห็น
เราเปิดเพลงฟังค่ะ บอกตัวเองว่าถึงเหนื่อยแต่ไหนก็ต้องสู้ เพราะปัญหามันมีไว้แก้ ยังไงชีวิตเราต้องเดินต่อไป อุปสรรคที่เจอมาก็เหมือนประสบการณ์ที่จะทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น แล้วเราชอบเปิดคลิปคนประสบความสำเร็จค่ะ ว่าเขาทำยังไงถึงมาได้ขนาดนี้ เขาทำงานหนักมากๆ เขาล้มเหลวหลายครั้งเขายังสู้ถึงตอนนี้และเราก็จะไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ถ้ายังไม่สำเร็จ อันนี้ลิ้งเพลงค่ะ เผื่อฮิลคนอื่นได้เหมือนกัน
โฆษณา