24 ก.ค. 2021 เวลา 15:26 • ความคิดเห็น
ใช่ค่ะ​ ทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อมาถึงจุดสูงสุดก็จะถึงจุดแตก​ มันคือกฎธรรมชาติ​ค่ะ​ เหมือนกันกับเวลาทำการตลาดเมื่อสินค้ามาถึงจุดที่ขายดีย่อมถึงจุดที่ลดลงต่ำ​ต้องพัฒนา​สินค้าเรื่อยๆ​ เหมือนกันเวลาเกิดวิกฤติ​ฟองสบู่เมื่อราคาลอยตัวขึ้น​ถึงจุดสูงสุดก็ต้องแตก​ เหมือนกันกับที่ไฟไหม้ป่าออสเตรเลีย​ค่ะ​ก่อนหน้านี้เป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์​มากแต่ก็ต้องเกิดไฟไหม้​แล้วก็ต้องเริ่มใหม่​ เหมือนกันกับความรู้สึกเราค่ะเมื่อเรามีความสุขและหลงไปกับอารมณ์​นั้นทำให้เราหัวเราะดังมาก​ๆระบบพลังงานในจิตใต้สำนึกก็จะปรับสมดุลให้เราต้องเจอกับเรื่องเครียดจนถึงร้องไห้ให้เท่ากับเสียงที่เคยหัวเราะค่ะ​
ถ้ามองเหตุการณ์​ในอดีตโรคระบาดมีมาหลายครั้งแล้ว และแต่ละโรคในอดีตรุนแรงมากๆ​และจะเกิดขึ้นช่วงที่ประชากร​อุดมสมบูรณ์​ที่สุด ถ้ามองในเรื่องกฎพลังงาน ความสมดุลของสองขั้ว​ คือใช่แน่นอนค่ะ​
โฆษณา