25 ก.ค. 2021 เวลา 01:51 • สุขภาพ
เราก็เคยเป็นเพราะเราเติบโตมาบนครอบครัวที่มีแต่ปัญหา...และยังมากำพร้าแม่ในวัย7ขวบ...พอเราโตขึ้นเมื่อมีปัญหา เราก็ชอบคุยกับใจเราเองเสมอว่าเราจะไม่เอาเรื่องของใครมาคิดนอกจากเรื่องของเรา และปัญหาไหนที่เกิดจากเราเองเราก็จะบอกตัวเองเสมอว่าต้องเริ่มแก้ไขใหม่...สวดมนต์และนั่งสมาธิช่วยได้นะคะ😊😊😊😊
โฆษณา