26 ก.ค. 2021 เวลา 02:52 • สุขภาพ
เข้าใจคุณเลยค่ะ เราก็เป็นคนที่ชอบเก็บเรื่องรอบตัวมาคิดวนเวียนกับตัวเอง แล้วก็ทุกข์เอง ไม่รู้จะลงที่ไหน
วิธีของเราคือ โหลดแอพ day one หรือแอพที่บันทึกไดอารี่ส่วนตัวได้ พิมพ์สิ่งที่คิด สิ่งที่อัดอั้นตันใจลงไปให้หมด
วิธีที่สอง หาเว็บที่เป็นเว็บฟรีที่มีคนคอยรับฟังเราระบาย โดยที่เค้าไม่รู้ว่าเราเป็นใคร ตอนนี้ที่ใช้อยู่คือ blissiam.com
วิธีที่สาม อาจจะดูงมงายหน่อยแต่มันเป็นจิตวิทยาจริงๆนะ คือฟังดวงทำนายชะตาราศีในยูทูป เลือกช่องที่พูดดีๆ เน้นพูดในแง่บวก ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจในการใช้ชีวิตอยู่นะ เหมือนถ้าสร้างพลังบวกให้ตัวเองไม่ได้ก็ต้องให้คนอื่นช่วยสร้างให้กับเรา 😅
โฆษณา