26 ก.ค. 2021 เวลา 04:17 • ไลฟ์สไตล์
ขั้นที่ 1 ตั้งสติ
ขั้นที่ 2 ทำใจให้เย็น
ขั้นที่ 3 ยิ้มมมม
ขั้นที่ 4 ระลึกไว้เสมอว่าเราจะไม่พูดแบบนั้น
เรารู้สึกดีนะเวลาเราควบคุมตัวเองได้
ถึงแม้บางครั้งเจอคนพูดไม่ดีใส่
มันทำให้อีกใจก็อยากจะสวนเหมือนกัน
แต่ถ้าเรามีสติ เราใจเย็น ยิ้มสู้
เราจะรู้สึกได้เองค่ะว่าเราอยู่สูงกว่าเขา
'จิตใจ'
เรากำลังหมายถึงจิตใจที่สูงกว่า
'มารยาท'
และมารยาทที่ไม่ได้มีกันทุกคน
>>>แต่คุณมีค่ะ 😁
โฆษณา